Bong da

Châu Âu

Được vinh danh tại quê nhà, Ibra “nổ” tưng bừng

Cập nhật: 10/09/2012 06:17 | 0

Tiền đạo người Thụy Điển đã mạnh miệng tự nhận mình là một “huyền thoại sống” sau khi được vinh danh tại quê nhà sau những đóng góp của cầu thủ này cho đội tuyển quốc gia nói riêng và bóng đá Thụy Điển nói chung.

 

Hiện tại, Ibra đang cùng các đồng đội tập trung tại Thụy Điển để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Kazakhstan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Cựu tiền đạo của AC Milan đã được chính quyền địa phương thành phố Malmo tặng riêng một góc giống như Đại lộ danh vọng tại California, ngay bên ngoài SVĐ Swedbank Stadion, nhằm tôn vinh những nhân vật nổi tiếng trong giới thể thao được sinh ra tại đây.

Trong một bài phỏng vấn gần nhất với tạp chí France Football, Ibra chia sẻ: “Thật là một vinh dự quá lớn, chắc hẳn tôi đã phải làm được một điều gì đó tốt đẹp trong suốt sự nghiệp của mình. Có thể nói tôi là một huyền thoại sống tại Malmo.

 

Ibra được công nhận những đóng góp tại quê nhà


Bên cạnh đó, Ibra cũng được hỏi về thái độ khá lạ lùng của anh khi không ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Lille của PSG vào cuối tuần trước. Trường hợp này tương tự với vụ lùm xùm của Cris Ronaldo trong màu áo Real thời gian gần đây.

Thời điểm tôi ghi bàn là vào giây thứ 27, chúng ta còn tận 89 phút để thi đấu, ai mà biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Mọi thứ có thể xảy ra khi trận đấu đang diễn ra. Tôi chỉ có thể vui khi biết chiến thắng thuộc về đội nhà khi trận đấu kết thúc.” Ibra phân trần.

Tuyển Thụy Điển của Ibra sẽ có màn tiếp đón Kazakhstan tại bảng C vào ngày thứ Tư, 12/9 này.

 

Minh Đức (ibongda.vn)