Bong da

Trận cầu khó

Uruguay vs Uzbekistan 06h00, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2018 09:45 | 0

Uruguay vs Uzbekistan (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Uruguay vs Uzbekistan , phong độ Uruguay , phong độ Uzbekistan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Uruguay không thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Trái ngược với những đội thủ tham dự World Cup, Uruguay chỉ có đúng 1 trận giao hữu trong tháng này trước khi tham dự VCK thế giới. Bởi vậy, trận giao hữu với Uzbekistan có thể xem là trận đấu tổng duy và hết sức quan trọng để HLV Oscar Tabárez có được sơ đồ cũng những bài vở chiến thuật tốt nhất để chuẩn bị cho World Cup.

Trở lại với trận đấu sáng mai, Uruguay sẽ có đầy đủ những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu và không bất ngờ nếu như họ có đươc chiến thắng trước Uzbekistan. Có chẳng, NHM chỉ tò mò đội bóng con cưng sẽ đánh bại đối thủ với bao bàn thắng mà thôi. Rõ ràng với những họng súng hàng đầu thế giới như Cavani hay Suarez, đội bóng Nam Mỹ thừa sức vùi dập Uzbekistan ở trận đấu này. Mọi thứ càng thêm thuận lợi khi đội bóng châu Á đang sở hữu phong độ nghèo nàn khi không thắng tới 6 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự (thua 4 hòa 2). Nếu tính những trận xa nhà, Uzbekistan chỉ hòa 1 và có tới 6 trận thua.

6/7 trận sân nhà vừa qua của Uruguay nổ tài.

Dự đoán chuyên gia: 5-0
Chọn:
Uruguay -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net