Bong da

Trận cầu khó

Trelleborgs FF vs Brommapojkarna 00h00, ngày 25/05

Cập nhật: 24/05/2018 10:10 | 0

Trelleborgs FF vs Brommapojkarna (Thụy Điển) trên sân nhà của Trelleborgs FF, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Trelleborgs FF vs Brommapojkarna, phong độ Trelleborgs FF, phong độ Brommapojkarna và tình hình lực lượng của 2 đội



 

Chìa khóa: Brommapojkarna thua kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Trong 4 lần đối đầu mới đây, Trelleborgs là đội bóng có thành tích đối đầu lép vế hơn khi thua 3 và chỉ thắng 1 trận trước Brommapojkarna. Tuy nhiên, ở lượt trận đối đầu đêm nay, Trelleborgs vẫn được nhiều người kỳ vọng có một kết quả thắng lợi trước đối thủ khi được chơi trên sân nhà. Đặc biệt hơn, họ đang sở hữu phong độ ổn định.

Tính tại giải VĐQG Thụy Điển, Trelleborgs vừa có được 2 trận thắng, hòa 1 và chỉ để thua 1, trong đó họ từng đánh bại ông lớn Malmo ở trận sân nhà mới đây. Có thể khẳng định, Trelleborgs đang có được sự tự tin tốt nhất cho trận đấu đêm nay. Về phần đội khách, Brommapojkarna lại sở hữu phong độ phập phù khi thua tới 5/7 trận vừa qua. Nếu chỉ tính riêng sân khách, họ đã để thua cả 4 trận kể từ đầu mùa tới giờ.

4/5 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 6/8 trận sân nhà vừa qua của Trelleborgs có kết quả tương tự. 4/5 trận gần đây của Brommapojkarna có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn: Trelleborgs -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net