Bong da

Trận cầu khó

Trelleborgs FF vs AIK Solna 00h30, ngày 08/07

Cập nhật: 07/07/2018 10:05 | 0

Trelleborgs FF vs AIK Solna (Thụy Điển) trên sân nhà của Trelleborgs FF, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Trelleborgs FF vs AIK Solna , phong độ Trelleborgs FF, phong độ AIK Solna và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Trelleborgs thắng 3/4 trận đối đầu mới đây trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Xét về thứ hạng trên BXH giải VĐQG Thụy Điển, đội bóng xếp thứ 13 Trelleborgs khó có thể so sanh với đội đứng thứ hai AIK Solna. Nhưng với lợi thế sân nhà và phong độ đang có những tín hiệu tích cực, Trelleborgs vẫn có cơ sở giành điểm ở lượt trận đối đầu đêm nay. Nên biết, họ mới chỉ để thua 1, hòa 1 và có 2 trận thắng (đều là những trận đấu trên sân nhà) ở 4 vòng đấu vừa qua.

Trái ngược với đối thủ, AIK Solna đang có dấu hiệu chủ quan và họ đã phải nhận những kết quả không tốt ở những vòng đấu mới đây. Cụ thể hơn, họ đã để hòa tới 4 và chỉ thắng 1 ở 5 vòng đấu gần đây. Nếu tính trên sân khách, AIK Solna cũng không để lại nhiều ấn tượng khi thắng có 2 trong số 6 trận đã đá kể từ đầu mùa giải tới giờ.

8/11 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 3/5 trận vừa qua của Trelleborgs về Xỉu. 5/7 trận gần đây của AIK Solna có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Trelleborgs +3/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net