Bong da

Trận cầu khó

Timor Leste vs United Arab Emirates 15h00, ngày 16/06

Cập nhật: 16/06/2015 06:10 | 0

Timor Leste vs United Arab Emirates (VL World Cup 2014 (Châu Á)) trên sân nhà của Timor Leste, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Timor Leste vs United Arab Emirates, phong độ Timor Leste, phong độ United Arab Emirates và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Timor Leste thua kèo 2/3 trận gần nhất có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Timor Leste khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi có mặt ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á bằng việc vượt qua Mông Cổ ở lượt trận play off. Càng bất ngờ hơn khi ở lượt trận đấu tiên tại vòng bảng họ có được trận hòa trên sân của đối thủ mạnh hơn là Malaysia. Nhưng từng đó là chưa đủ để khẳng định Timor Leste sẽ là chú ngựa ô của bảng A bởi trước mắt họ sẽ là những đối thủ đáng gờm của châu lục như Saudi Arabia và UAE.

Trở lại với trận đấu chiều này, Timor Leste sẽ được chơi trên sân nhà và đối thủ sẽ là UAE. Dẫu đang có lợi thế sân bãi cộng thêm tâm lý thoải mái nhưng nhiều khả năng đây sẽ là trận thua của Timor Leste bởi đối thủ UAE vượt trội về mọi mặt. Cần nhắc lại, ở vòng chung kết giải VĐ Châu Á diễn ra hồi đầu năm UAE đã khẳng định sức mạnh khi cán đích ở vị trí thứ ba.

15/20 trận gần nhất của Timor Leste tại mọi mặt trận nổ Tài. 2 trận mới đây của UAE có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-4
Chọn:
UAE -3 1/4
Tài xỉu: Tài

ĐỂ NHẬN DỰ ĐOÁN TRẬN BÓNG CHẮC ĂN NHẤT QUA TIN NHẮN SMS
THUÊ BAO MẠNG VINAPHONE, soạn DK BD gửi 8969 (5000đ/ngày)
THUÊ BAO MẠNG MOBI, soạn DK TIP gửi 8969 (5000đ/ngày)
THUÊ BAO MẠNG VIETTEL, xem TẠI ĐÂY

 

Tác giả: Trọng Hoàng | Bóng đá | Nhận định bóng đá | Dự đoán bóng đá