Bong da

Trận cầu khó

Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha 01h45, ngày 07/09

Cập nhật: 06/09/2016 08:51 | 0

Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha trên sân nhà của Thụy Sỹ , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha, phong độ Thụy Sỹ, phong độ Bồ Đào Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Thụy Sỹ không thắng kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Thụy Sỹ sẽ có trận đấu mở màn chiến dịch World Cup 2018 đầy khó khăn khi đối thủ của họ là đội bóng đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha. Vẫn biết đây là trận đấu Thụy Sỹ có được lợi thế sân nhà nhưng với phong độ hiện tại của cả hai, sẽ rất khó để đội bóng xứ đồng hồ giành được một kết quả khả quan. Cần nhớ, 8 trận đấu mới đây tại mọi mặt trận tham dự, Thụy Sỹ thi đấu thất thường khi chỉ có được 2 trận thắng và đó đều là chiến thắng trước những đội bóng tí hon là Moldova và Albania.

Về phần đội khách, Bồ Đào Nha cũng đang có những vấn đề lực lượng đau đầu cần giải quyết. Như đã biết, ở lần triệu tập này, Selecao của châu Âu đã không thể cho gọi ngôi sao sáng giá Ronaldo khi cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid đang gặp chấn thương. Rồi mới đây, sau chiến thắng trước Gibraltar, Bồ Đào Nha mất thêm Andre Gomes cũng vì chấn thương. Nhưng không vì thế giới chuyên môn  đánh giá thấp thầy trò Fernando Santos khi họ đang có phong độ ổn định. Tính tại mọi mặt trận, Bồ Đào Nha đang có mạch 9 trận bất bại liên tiếp. Với người chơi, Bồ Đào Nha cũng đang tạo được cảm giác an toàn khi có thành tích kèo sân khách tốt. Trong số các trận sân khách tại các vòng loại EURO hay World Cup khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha thắng kèo tới 7/8 trận gần đây nhất.

Trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 6/8 trận gần đây của Thụy Sỹ có kết quả tương tự. 4/5 trận vừa qua của Bồ Đào Nha có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Bồ Đào Nha +0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn