Bong da

Trận cầu khó

Thổ Nhĩ Kỳ vs Pháp 01h45 ngày 09/06

Cập nhật: 08/06/2019 10:52 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Pháp ngày 09/06 giải bóng đá vòng loại Euro. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp là trận đấu tâm điểm của bảng H khi họ là những đội bóng nằm trong top 2. Sau 2 lượt trận đã đá, Thổ Nhĩ Kỹ lần lượt đánh bại Moldova và Albania với các tỷ số 4-0 và 2-0. Bên kia sân, Pháp cũng có được trọn vẹn 6 điểm với các chiến thắng 4-1 trước Moldova và 4-0 trước Iceland, qua đó đứng đầu bảng nhờ hơn Thổ Nhĩ Kỳ hiệu số bàn thắng thua. Trở lại với trận đại chiến đêm nay, Pháp là đội bóng được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu tại các câu lạc hàng đâu Châu Âu.  Song nói vậy không có nghĩa thầy trò HLV Deschamps được phép chủ quan.

Nhắc lại, “Gà trống” đang có phong độ không tốt ở những trận thi đấu xa nhà. Bằng chứng, Pháp chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 1 ở 3 trận sân khách gần nhất. Trái ngược, Thổ Nhĩ Kỳ thể hiện bộ mặt chắc chắn khi được thi đấu trên sân nhà ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng, họ đang có mạch 3 trận sân nhà toàn thắng. Nếu tính tổng thể, họ không phải cái tên dễ bắt nạt khi bất bại 5 trận mới nhất.

 

- Chọn: Thổ Nhĩ Kỳ (+1).

 

- Dự đoán tài xỉu: Xỉu.

- Dự đoán tỷ số: 0-0.