Bong da

Trận cầu khó

Stromsgodset vs Ranheim IL 23h30, ngày 14/06

Cập nhật: 14/06/2018 08:42 | 0

Stromsgodset vs Ranheim IL (Cúp QG Na Uy), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Stromsgodset vs Ranheim IL , phong độ Stromsgodset , phong độ Ranheim IL và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Stromsgodset thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Stromsgodset có được đôi chút lợi thế ở vòng 4 cúp QG Na Uy khi được thi đấu trên sân nhà. Nhưng với phong độ nghèo nàn đang sở hữu, NHM và giới chuyên môn không đặt nhiều kỳ vọng Stromsgodset cũng như không bất ngờ nếu như đội chủ nhà phải dừng bước. Nên biết, Stromsgodset đang có phong độ thi đấu không tốt khi chỉ thắng 1 trong số 5 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự (còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua).

Đáng nói hơn, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là cái tên đang có phong độ thăng hoa Ranheim IL. Thực tế, Ranheim IL chỉ là đội bóng mới thăng hạng lên chơi tại giải VĐQG Na Uy ở mùa giải 2018 nhưng không vì thế các đối thủ chạm trán được phép xem thường họ. Nhắc lại, Ranheim IL đang là chú ngựa ô tại giải VĐQG khi có được vị trí thứ hai trên BXH ở thời điểm với phong độ tốt (thắng 4/5 trận gần đây). Đang có được đà thăng hoa về phong độ, Ranheim IL hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho Stromsgodset.

Trận đối đầu mới đây nổ tài. 5/8 trận vừa qua của Stromsgodset có kết quả tương tự. 6 trận gần đây của Ranheim IL có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Ranheim IL +3/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net