Bong da

Trận cầu khó

Sport Club Recife (PE) vs Gremio (RS) 05h30, ngày 14/06

Cập nhật: 13/06/2018 09:09 | 0

Sport Club Recife (PE) vs Gremio (RS) (giải VĐQG Brazil), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Sport Club Recife (PE) vs Gremio (RS) , phong độ Sport Club Recife (PE), phong độ Gremio (RS) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Sport Club Recife thắng kèo 4/5 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sport Club Recife có chút khó khăn ở lượt trận rạng sáng mai khi đối thủ của họ là đội bóng đang nằm trong top 4 Gremio. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và thêm việc sở hữu phong độ ổn định, NHM vẫn đặt nhiều kỳ vọng Sport Club Recife có một thành tích tốt sau trận đấu này. Nên biết, Sport Club Recife vừa có được 5 trận bất bại trong số 6 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Brazil.

Nếu chỉ tính trên sân nhà, Sport Club Recife là cái tên cực khó chịu khi bất bại cả 4 trận đã đá kể từ đầu mùa (trong đó có 3 trận thắng). Bên kia sân, Gremio cũng có được phong độ ổn định khi có 5 trận thắng, hòa 4 và thua 2 sau 11 trận đã đá tại giải VĐQG Brazil 2018. Nhưng NHM cần lưu ý, ở 4 trận gần đây, Gremio chỉ có được đúng 1 trận thắng kèo. Ngoài ra, Gremio còn thường xuyên nhận những kết quả không tốt khi đụng độ Sport Club Recife. Chi tiết hơn, Gremio đã để thua tới 4/5 trận đối đầu mới đây.

4 trận đối đầu vừa qua nổ tài. 3/5 trận gần của Sport Club Recife có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Sport Club Recife -0
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net