Bong da

Trận cầu khó

Scotland vs Anh 23h00, ngày 10/06

Cập nhật: 10/06/2017 07:57 | 0

Slovenia vs Malta(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Slovenia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Slovenia vs Malta, phong độ Slovenia , phong độ Maltavà tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Slovenia thắng kèo 3/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau 4 trận mở màn vòng loại thi đấu ấn tượng với 2 trận thắng và 2 trận hòa, ở lượt trận mới đây Slovenia bất ngơ để thua Scotland và qua đó tụt xuống vị trí thứ ba bảng F vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Tuy nhiên, NHM Slovenia chẳng phải buồn quá lâu bởi ở lượt trận đêm nay, Slovenia sẽ có trận đấu hết sức dễ dàng và đây là cơ hội tốt để họ đòi lại vị trí số hai (vị trí được đá play off).

Hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là trận đấu Slovenia được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là đội bóng yếu nhất bảng Malta. Cần biết, sau 5 lượt trận đã đá, những gì Malta có được chỉ là con số không tròn trĩnh với 5 trận thua, thủng lưới 13 lần và chỉ có được 2 bàn thắng. Cũng cần nhắc thêm, ở 3 trận đối đầu mới đây, Slovenia đều có được niềm vui chiến thắng trước Malta và trong đó có 2 trận thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

2/3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. Trận mới đây của Malta tại vòng loại có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-0
Chọn:
Slovenia -2 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn