Bong da

Trận cầu khó

Real Madrid vs Atletico Madrid 02h00, ngày 16/08

Cập nhật: 15/08/2018 10:21 | 0

Real Madrid vs Atletico Madrid, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Real Madrid vs Atletico Madrid , phong độ Real Madrid, phong độ Atletico Madrid và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Real Madrid không thắng 3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Real Madrid thống trị bóng đá châu lục trong ba mùa giải gần đây khi liên tiếp vô địch Champions League. Và trước khi mùa giải 2018/19 bắt đầu, Real Madrid sẽ có trận đấu tranh siêu cúp Châu Âu trước Atletico và đây là cơ hội họ một lần nữa khẳng định vị thế số một của mình tại lục địa già. Nhưng với nhiều sự thay đổi so với chiến thắng trước Liverpool tại chung kết Champions League hồi tháng 5 vừa qua, rất có thể triều đại của Real sẽ bị lung lay.

Nhắc lại, họ đã không còn ngôi sao sáng giá Ronaldo cũng như ông thầy tài năng Zidane – những người có đóng góp trong chuỗi 3 lần vô địch Champions League. Có thể, ở chuyến đu đấu hè vừa qua, đội bóng Hoàng gia thi đấu tốt khi thắng 3 và chỉ thua 1, phần nào cho thấy đã thích nghi với cuộc sống không Ronaldo. Nhựng cũng cần phải nhắc lại, đó chỉ là những trận giao hữu vô thưởng vô phạt không thể lấy làm thước đo về trình độ của Real Madrid ở thời điểm này. Và Real Madrid vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với tư duy bóng đá của tân HLV Julen Lopetegui.


Trái ngược với hình ảnh chuyển giao của Real Madrid, Atletico bước vào mùa giải này với sự tự tin cao nhất. Và với những chuyển động trên thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, đội bóng của HLV Simeone không hề giâu diếm ý định sẽ lật đội hai ông lớn Barcelona và Real Madrid. Công bằng, đội bóng áo sọc đỏ trắng thi đấu không tốt tại tour du đấu hè vưa rồi khi thắng 1 trận trong số 5 trận đã đá trong tháng 7. Cũng phải thông cảm khi đó là thời điểm Atletico chưa có được đội hình mạnh nhất bởi các trụ cột vẫn đang trong kỳ nghỉ bù sau World Cup. Ở trận đấu siêu cúp đêm nay, những quân bài tốt nhất của Atletico đã trở lại và họ hứa hẹn sẽ đem tới 90 phút hấp dẫn và nhiều bất ngờ cho Real Madrid.

8/11 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/5 trận vừa qua của Atletico Madrid về Xỉu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Real Madrid: Navas - Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal - Casemiro, Kroos - Asensio, Isco, Bale - Benzema

Atletico Madrid: Oblak - Luis, Godin, Gimenez, Juanfran - Koke, Partey, Niguez, Lemar - Costa, Griezmann

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn: 
Atletico Madrid +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

Yến Uyển (ibongda.net)