Bong da

Trận cầu khó

Qatar vs Argentina 02h00 ngày 24/06

Cập nhật: 23/06/2019 11:39 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Qatar vs Argentina ngày 24/06 giải bóng đá Copa America. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Argentina đang đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi Copa America 2019. Sau 2 lượt trận đã đá tại bảng B, đội bóng xứ Tango chỉ có được 1 trận hòa và 1 trận thua, hiện xếp cuối cùng trên bảng tổng sắp. Với hoàn cảnh hiện tại, Argentina bằng mọi giá phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng và hy vọng Paraguay mất điểm trước Colombia, qua đó đánh chiến vị trí thứ 2. Khách quan, dù Paraguay có giành trọn 3 điểm trước Colombia, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Scaloni là vẫn còn bởi vòng tứ kết sẽ lấy 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Trở lại với trận đấu đêm nay, xét về mọi khía cạnh, đại diện của Nam Mỹ đều hơn hẳn đội bóng khách mới Qatar và không bất ngờ nếu họ giành trọn 3 điểm. Nhưng để có một chiến thắng với tỷ số cách biệt lại là nhiệm vụ không dễ dàng với Messi cùng đồng đội. Nên nhớ, tại Copa America, Argentina đang là đội bóng có hàng công yếu kém nhất giải với chỉ 1 bàn thắng (trên chấm đá phạt 11m của Messi ở trận gặp Paraguay).

Bên kia sân, Qatar cũng có được 1 điểm như Argentina và họ cũng cần 1 chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Nhìn vào phong độ hiện tại, đội bóng Châu Á tự tin sẽ tạo nhiều bất ngờ trước Argentina. Nên biết, họ từng gây ra nhiều khó khăn ở trận thua tối thiểu 0-1 trước Colombia ở lượt trận thứ 2. Trước đó, Qatar từng có trận hòa ngược dòng ấn tượng với tỷ số 2-2 trước Paraguay (dù bị dẫn trước tới 2 bàn). Trong mắt giới đầu tư, Qatar cũng là cái tên đáng tin hơn khi thắng kèo liên tiếp 10 trận vừa qua.


Dự đoán Qatar vs Argentina của ibongda

- Chọn: Qatar (+1 3/4).

- Dự đoán tài xỉu: Xỉu.

- Dự đoán tỷ số: 0-1.