Bong da

Trận cầu khó

Parana vs Cruzeiro (MG) 05h30, ngày 14/06

Cập nhật: 13/06/2018 09:54 | 0

Parana vs Cruzeiro (MG) (giải VĐQG Brazil), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Parana vs Cruzeiro (MG) , phong độ Parana , phong độ Cruzeiro (MG) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Cruzeiro thua kèo 2 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đội bóng áp trót Parana đang có những tín hiệu đáng mừng về phong độ khi họ có được 2 trận thắng ở 3 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Brazil. Đáng chú ý, cả 2 trận thắng kể trên của họ đều là những trận đấu được chơi trên sân nhà và bởi vậy, NHM đang rất kỳ vọng Parana sẽ có thêm một chiến thắng nữa ở lượt trận sân nhà rạng sáng mai.

Có thể đối thủ của họ ở lượt trận này là đội bóng đang nằm trong top 10 Cruzeiro nhưng với phong độ hiện tại, Parana có đủ tự tin sẽ đạt được mục tiêu chiến thắng. Cũng cần nhắc thêm, trái ngược với đội chủ nhà, Cruzeiro bước vào trận đấu này với phong độ sa sút khi vừa để thua Chapecoense ở vòng đấu vừa qua. Đặc biệt hơn, trong 8 trận đối đầu mới đây, Cruzeiro chỉ có được 2 trận hòa và còn lại họ có tới 6 trận thua trước Parana.

5/6 trận mới đây của Parana có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5 trận vừa qua của Cruzeiro có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Parana +1/2
Tài xỉu
: Xỉu

 

ibongda.net