Bong da

Trận cầu khó

Nhật Bản vs Mali 19h20, ngày 23/03

Cập nhật: 23/03/2018 07:05 | 0

Nhật Bản vs Mali (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Nhật Bản vs Mali , phong độ Nhật Bản, phong độ Mali và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Nhật Bản thua kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nhật Bản là một trong những đại diện suất sắc của châu Á và diễn nhiên họ có được một tấm vé tham dự World Cup 2018. Nhưng NHM vẫn chưa thể an tâm về phong độ hiện tại của đội bóng xứ hoa anh đào. Cần biết, ở trận giao hữu mới đây nhất, Nhật Bản đã để thua đậm 1-4 trước đội bóng cùng khu vực Hàn Quốc. Tính rộng hơn, họ thi đấu thất thường khi thua tới 3/5 trận giao hữu mới đây.

Chiều này, đội quân của HLV Halilhodžić sẽ có trận giao hữu trước đội bóng Châu Phi Mali. Xét về mọi mặt, Nhật Bản được đánh giá nhỉnh hơn nhưng với phong độ hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu như họ không có một chiến thắng ở lượt trận giao hữu này. Nhắc lại, Mali đang có phong độ ổn định khi bất bại 6/7 trận vừa qua. Đặc biệt, ở hai lượt trận mới đây, Mali xuất sắc cầm hòa những đối thủ mạnh như Gabon hay Bờ Biển Ngà.

5 trận mới đây của Mali về Xỉu. 5 trận gần đây, Nhật Bản ghi không quá một bàn thắng mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Mali +1/2
Tài xỉu: Xỉu

Ibongda.net