Bong da

Trận cầu khó

Nhật Bản vs Bosnia 17h30, ngày 07/06

Cập nhật: 07/06/2016 12:42 | 2

Nhật Bản vs Bosnia, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Nhật Bản vs Bosnia, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Nhật Bản không thua kèo 7/8 trận gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đội chủ nhà Nhật Bản đã có trận mở màn giải giao hữu Kirin Challenge Cup 2016 hết sức ấn tượng khi họ vùi dập đội bóng khách mời Bulgaria với tỷ số đậm 7-2. Với đà tâm lý hưng phấn, Nhật Bản không hề giấu giếm ý định giành thêm một chiến thắng trước Bosnia ở trận chung kết diễn ra chiều nay. Đây là nhiệm vụ tương đối dễ dàng với đội bóng xứ phù tang khi đội quân của HLV Halilhodzic đang có phong độ tốt.

Nếu tính cả chiến thắng trước Bulgaria, Nhật Bản đang có mạch 11 trận bất bại liên tiếp tại mọi mặt trận tham dự (thắng 8 hòa 4), trong đó họ toàn thắng 5 trận mới đây nhất. Bên kia sân, để có mặt ở trận chung kết, Bosnia đã tốn không ít thể lực khi chỉ vượt qua Đan Mạch trên loạt đá 11m sau khi hai đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2 ở 90 phút thi đấu chính thức ở trận bán kết. Thể lực không được đảm bảo và phải gặp đội chủ nhà đang có tâm lý hưng phấn, “những chú rồng” đang bị đánh giá thấp và nhiều khả năng họ sẽ phải nhận một kết quả thua trước Nhất Bản. Cũng cần phải nhắc thêm, ở trận đối đầu gần nhất, Bosnia đã phải nhận kết quả thua đậm 0-3 trước Nhật Bản.

2 trận đối đầu gần nhất giữa Bosnia và Nhật Bản nổ Tài. 7/9 trận vừa qua của Nhật Bản có kết quả tương tự. 3/4 trận mới đây của Bosnia có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 3-0

Chọn:
Nhật Bản -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn