Bong da

Trận cầu khó

Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ 23h00, ngày 05/06

Cập nhật: 05/06/2018 15:39 | 0

Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ , phong độ Nga , phong độ Thổ Nhĩ Kỳ và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Nga thua kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Càng đến gần đến ngày World Cup 2018 khởi tranh, nỗi lo của NHM đội chủ nhà càng gia tăng khi đội bóng con cưng của họ liên tiếp nhận những kết quả không tốt ở loạt giao hữu trước thêm giải đấu. Cụ thể hơn, ĐT Nga vừa có trận thua 0-1 trước ĐT Áo trong trận giao hữu những ngày cuối tháng 5 vừa qua. Tính rộng hơn, “những chú gấu Nga” đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Chưa thế nói trước, những có giữ nguyên tinh thần thi đấu cũng như phong độ hiện tại, chủ nhà Nga nhiều khả năng sẽ không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2018 sắp tới.

Trở lại với trận giao hữu đêm nay,Nga sẽ có trận đấu chuẩn bị cuối cùng trước khi đá trận khai mạc World Cup và đối thủ họ lựa chọn sẽ là Thổ Nhĩ Kỳ. Công bằng, cho dù không được tham dự World Cup 2018 nhưng xét về đẳng cấp cũng như thứ hạng trên BXH FIFA, Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn vượt trội so với ĐT Nga khi họ xếp ở vị trí thứ 37 trong khi đó Nga chỉ xếp ở vị trí thứ 66. Nếu xét về phong độ, đội khách cũng đang có được sự tập trung cao hơn đội chủ nhà kh Thổ Nhĩ Kỳ có liên tiếp 4 trận giao hữu bất bại gần đây. Với những con số thống kê trên, Thổ Nhĩ Kỳ có đủ tự tin giành một kết quả tốt ở trận giao hữu đêm nay.

Trận đối đầu mới đây giữa hai đội không có bàn thắng. Trận gần đây của Nga về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn: 
Thổ Nhĩ Kỳ +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net