Bong da

Trận cầu khó

Martinique vs Nicaragua 06h00, ngày 09/07

Cập nhật: 08/07/2017 07:46 | 0

Martinique vs Nicaragua(vòng bảng Concacaf Gold Cup), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Martinique vs Nicaragua, phong độ Martinique , phong độ Nicaragua và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Nicaragua không thua kèo 6/8 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Tại bảng B, hai tấm vé đi tiếp gần như 99% đã thuộc về Mỹ và Panama (hai đội bóng từng đi tới bán kết Gold Cup 2015). Tuy nhiên không vì thế mà hai đội bóng được xem là “lót đường” Martinique và Nicaragua đã hết hy vọng đi tiếp. Cần biết, Gold Cup 2017 vẫn như mọi lần sẽ lấy hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất để vào tứ kết.

Chính vì lý do trên, Martinique và Nicaragua muốn có mặt ở vòng tứ kết, họ buộc phải thắng ở trận đấu này. Nhìn qua, cả hai đều đang có phong độ nghèo nàn. Trong khi Martinique vừa có mạch 4 trận liên tiếp không thắng (thua 3 trận gần đây). Về phần mình, Nicaragua cũng chẳng khá hơn khi thua tới 5/6 trận vừa qua. Nhưng người hâm mộ cần nhớ, ở vòng loại Nicaragua đã có màn trinh diễn khá hay khi mới đây họ có trận thắng đậm 3-0 trước đội bóng đánh giá cao hơn Haiti để rồi người dòng với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận vòng loại Gold Cup 2017.

4/6 trận gần đây của Martinique nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Nicaragua có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Nicaragua +0
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn