Bong da

Trận cầu khó

Juventus vs Atalanta 23h30, ngày 28/02

Cập nhật: 28/02/2018 10:27 | 0

Juventus vs Atalanta (Cúp QG Italia) trên sân nhà của Juventus, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Juventus và Atalanta, phong độ Juventus, phong độ Atalanta và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Juventus thắng kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cuối tuần qua, NHM có đôi chút hụt hẫng khi trận đấu giữa Juventus và Atalanta tại Serie A đã phải hoãn lại do thời tiết. Song việc không phải đá tại Serie A cuối tuần qua lại là điều tốt với cả hai bởi họ sẽ có được thể lực đảm bảo nhất cho trận đấu lượt về bán kết cúp QG Italia diễn ra đêm nay. Thực tế, Juventus là đội bóng vui vẻ hơn cả khi đây là thời điểm cực quan trọng với việc dàn trải thể lực cho 3 mặt trận Champions League, cúp QG hay Serie A. Bởi vậy, trận hoãn tại Serie A cuối tuần qua được xem là món quà bất ngờ với “lão phu nhân”.

Trở lại với trận lượt về cúp QG diễn ra đêm nay, Juventus là đội bóng được đánh giá vượt trội hơn khi được chơi trên sân nhà và đang sở hữu phong độ chói sáng (thắng 11/12 trận gần đây). Đáng chú ý hơn, Dybala và đồng đội đang nắm trong tay lợi thế cực lớn khi dẫn trước Atalanta với tỷ số 1-0 sau trận lượt đi trên sân đối thủ. Về phần đội khách,  Atalanta vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào chơi trên chung kết nếu như có một chiến thắng ở trận lượt về. Song nhìn vào phong độ đang sở hữu (không thắng 4 trận mới đây nhất), đánh bại Juventus đang được xem là nhiệm vụ bất khả thi với Atalanta. Chính xác hơn, phải thi đấu trên sân đội bóng đang thống trị Italia như Juventus, Atalanta có được một kết quả hòa cũng được xem là thành công ngoài dự kiến.

4/5 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 2 trận sân nhà vừa qua của Juventus có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Juventus -1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn