Bong da

Trận cầu khó

Italia vs Đức 02h45, ngày 16/11

Cập nhật: 15/11/2016 22:47 | 3

Italia vs Đức trên sân nhà của Italia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Italia vs Đức , phong độ Italia , phong độ Đức và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Italia chỉ để thua kèo 2/8 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Italia dưới bàn tay của tân HLV Ventura càng thi đấu càng cho thấy ân tượng với lối chơi khoa học và hiệu quả không thua kém Italia dưới bàn tay của HLV Conte tại VCK Euro 2016 mùa hè vừa qua. Có lẽ ví dụ rõ ràng nhất chính là thành quả mà Italia có được tại vòng loại World Cup 2018 khư vực châu Âu đang diễn ra. Sau 4 lượt trận, đội bóng áo “thiên thanh” có được 3 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa trước đối thủ đáng gờm Tây Ban Nha. Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Italia sẽ có trận đấu khá khó khăn khi họ lựa chọn ĐT Đức – đội bóng đang đứng thứ hai thế giới, làm đối thủ.

Nói vậy không có nghĩa Italia sẽ chịu cảnh lép vế khi đây là trận đấu họ có lợi thế tinh thần khi được thi đấu trên sân nhà. Vẫn biết, nếu so sánh về mặt thành tích trong khoảng ba tháng trở lại đây, đội bóng của HLV Ventura khó có thể so sánh với đối thủ nhưng cảm quan hơn Đức cũng có những vấn đề riêng đang phải đối mặt. Tại vòng loại World Cup đang diễn ra, ĐT Đức đang có phong độ ấn tượng với một loạt chiến thắng như chẻ tre (4 trận toàn thắng, ghi 16 bàn và không để thủng lưới). Nhưng cần nhớ, trong 2 trận gần nhất đụng độ những đội bóng top đầu tại châu Âu như Pháp hay trước chính Italia (cùng tại Euro 2016), thầy trò Joachim Low chỉ có được thành tích 1 thua và 1 hòa (chỉ tính trong 90 phút thi đấu chính thức).

4/6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 3/4 trận sân nhà vừa qua của Italia về Xỉu. 5 trận gần đây Đức không để thủng lưới.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Italia -0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn