Bong da

Trận cầu khó

Hy Lạp vs Croatia 02h45, ngày 13/11

Cập nhật: 12/11/2017 22:14 | 0

Hy Lạp vs Croatia (Play off World Cup 2018) trên sân nhà của Hy Lạp, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hy Lạp vs Croatia , phong độ Hy Lạp, phong độ Croatia và tình hình lực lượng của 2 đội.

Chìa khóa: Hy Lạp bất bại 2/3 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Giấc mơ tham dự World Cup 2018 của Hy Lạp đã bị Croatia vùi dập khi họ để thua đậm 1-4 ở trận lượt đi. Vẫn biết thầy trò HLV Michael Skibbe còn 90 phút lượt về trên sân nhà để gỡ gạc nhưng với khoảng cách quá lớn 3 bàn, Hy Lạp tự hiểu cơ hội đã hết. Nhưng với danh dự và sự cổ vũ của khán giả nhà, Hy Lạp vẫn sẽ chiến đấu hết mình nhằm tìm kiếm một chiến thắng danh dự. Thực tế, họ thi đấu tốt trên sân nhà và khả năng này có thể xảy ra.

Nhắc lại, Hy Lạp thi đấu tốt trên sân nhà ở vòng loại khu vực châu Âu khi thắng 2, hòa 2 và chỉ thua đúng ĐT Bỉ với tỷ số tối thiểu 1-2 ở 5 trận đã đá. Về phần đội khách, với vốn 3 bàn dẫn trước, Croatia không cần phải nỗ lực nhiều bởi một kết quả hòa, hoặc đen đủi hơn một trận thua với cách biệt 2 bàn thua cũng đủ giúp họ có tấm vé tới Nga mùa hè năm sau. Đặc biệt chú ý, đội bóng áo sọc đỏ trắng đang có phong độ sân khách không tốt khi họ từng thua tới 2/3 trận sân khách mới đây ở vòng loại. Với thông tin trên, lựa chọn Croatia sẽ là quyết định mạo hiểm.

2/3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/6 trận vừa qua của Hy Lạp về Xỉu. 5/6 trận gần đây của Croatia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Hy Lạp +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

 

ibongda.vn