Bong da

Trận cầu khó

Hà Lan vs Anh 02h45, ngày 24/03

Cập nhật: 23/03/2018 08:04 | 0

Hà Lan vs Anh(Giao hữu) trên sân nhà của Nga , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hà Lan vs Anh, phong độ Hà Lan, phong độ Anh và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Hà Lan thắng kèo 8/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Khách quan, năm 2017 là năm thi đấu thất vọng của Hà Lan khi đội bóng áo cam không thể vượt qua vòng loại World Cup 2018 và sẽ vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè này. Nhưng kể từ khi thất bại ở chiến dịch vòng loại, Hà Lan đã cho thấy những tín hiệu tích cực dưới bàn tay của tân HLV Ronald Koeman khi cựu HLV Everton thổi vào ĐTQG một làn gió mới với những tân binh trẻ tuổi đầy nhiệt huyết.

Cụ thể, Hà Lan có được hai trận thắng trước Romania và Thụy Điển trong loạt trận giao hữu cuối năm 2017. TRước đó, họ có một mạch 3 trận toàn thắng ở những lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup. Dù không đạt được mục tiêu có một suất đá play off nhưng với màn trình diễn kể trên, Hà Lan đang dần lấy lại được hình ảnh của một đội bóng top đầu châu Âu. Đêm nay, Hà Lan sẽ có một bài test đầy quan trọng khi lựa chọn ĐT Anh là đối thủ đá giao hữu.

Không như Hà Lan – đội bóng mới chỉ bắt đầu cách mạng trẻ hóa đội tuyển, ĐT Anh đã sớm có những thay đổi kể từ khi vòng loại World Cup diễn ra. Dưới bàn tay của HLV Gareth Southgate, Tam sư đã có những thay đổi về chiến thuật và sử dụng nhiều cầu thủ trẻ cho loạt trận vòng loại. Và kết quả như nào thì ai cũng biết, ĐT Anh dễ dàng vượt qua vòng loại với thành tích bất bại 8 thắng và 2 hòa. Tuy nhiên, ở trận giao hữu đêm nay, mọi thứ sẽ không còn dễ dàng khi HLV Gareth Southgate sẽ thiếu đi con bài quan trọng nhất là tiền đạo trụ cột Harry Kane. Bên cạnh đó, hầu hết các trụ cột của ĐT Anh vừa trải qua khoảng thi đấu khốc liệt cùng các câu lạc bộ chủ quản tại NHA và đấu trường Champions League. Rõ ràng với bối cảnh hiện tại, sẽ rất khó để yêu cầu ĐT Anh có một trận đấu hết sức và đạt được kết quả tốt trước Hà Lan – đội bóng họ để thua cả 2 trận đối đầu mới đây.

3 trận đối đầu mới đây có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 8/10 trận gần đây của Hà Lan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn: Hà Lan -0
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net