Bong da

Trận cầu khó

Guangzhou Evergrande Taobao FC vs Tianjin QuanJian 19h00, ngày 15/05

Cập nhật: 15/05/2018 02:54 | 0

Guangzhou Evergrande Taobao FC vs Tianjin QuanJian (Cúp C1 Châu Á) trên sân nhà của Guangzhou Evergrande Taobao FC, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Guangzhou Evergrande Taobao FC vs Tianjin QuanJian , phong độ Guangzhou Evergrande Taobao FC, phong độ Tianjin QuanJian và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Guangzhou Evergrande Taobao thua 4 kèo mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Kết thúc trận lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League giữa hai đội bóng Trung Quốc, Guangzhou Evergrande Taobao FC là đội bóng nắm lợi thế đi tiếp khi họ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của đội bóng đồng hương Tianjin QuanJian. Với kết quả hiện tại, Guangzhou Evergrande Taobao FC chỉ cần một chiến thắng tối thiểu là đủ điều kiện đi tiếp. Với nhiều người hâm mộ Guangzhou Evergrande Taobao FC, đây là nhiệm vụ dễ dàng bởi đội bóng con cưng của họ sẽ được thi đấu trên sân nhà.

Nhưng khách quan nhận xét, với phong độ phập phù đang sở hữu, Guangzhou Evergrande Taobao FC vẫn cần tập trung tối đa. Nhắc lại, họ đang có mạch 4 trận liên tiếp không thắng tại mọi mặt trận tham dự. Một điểm cần lưu ý, trong 4 lần đối đầu gần nhất, Guangzhou Evergrande Taobao FC cũng chỉ thắng 1, hòa 1 và có tới 2 trận thua trước Tianjin QuanJian. Trở lại với đội khách, Tianjin QuanJian hiểu rõ khó khăn khi phải thi đấu xa nhà nhưng nếu cứ thi đấu đúng với phong độ (bất bại 10/11 trận gần đây), cơ hội đi tiếp của họ là vẫn có.

2 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 3 trận vừa qua của Tianjin QuanJian có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-0

Chọn:
Tianjin QuanJian
Tài xỉu: Xỉu