Bong da

Trận cầu khó

El Salvador vs Curacao 07h00, ngày 14/07

Cập nhật: 13/07/2017 08:49 | 0

El Salvador vs Curacao(Concacaf Gold Cup) , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của El Salvador vs Curacao, phong độ El Salvador, phong độ Curacaovà tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: El Salvador không thắng kèo 2 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: So sánh khách quan, El Salvador đang là cái tên được đánh giá cao hơn Curacao khi họ có nhiều kinh nghiệm tại giải đấu danh giá nhất Bắc Trung Mỹ Concacaf Gold Cup. Tuy nhiên, nhìn vào phong độ hiện tại, chưa chắc đây sẽ là trận đấu dễ dàng với đội bóng mạnh hơn. Cần biết,  El Salvador đang có phong độ không tốt khi chỉ thắng 1/5 trận mơi đây tại mọi mặt trận tham dự - trong đó họ có trận thua đậm 1-3 trước Mexico ở ngày mở màn Gold Cup 2017.

Bên kia sân, Curacao cũng phải nhận kết quả trắng tay trong ngày ra quân khi để thua 0-2 trước Jamaica. Nhưng nếu nhìn rộng hơn, Curacao là đội tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ hơn El Salvador. Nhắc lại, trước khi Gold Cup 2017 diễn ra, Curacao đang có phong độ khi lên ngôi vô địch giải Concaca Caribe 2017 hồi tháng 6. Cũng cần nhắc thêm, hồi tháng 3 năm nay Curacao và El Salvador đã có trận đấu giao hữu co xát và kết quả là tỷ số hòa 1-1.

3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/7 trận gần đây của El Salvador có kết quả tương tự. Trận vừa qua của Curacao về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Curacao +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn