Bong da

Trận cầu khó

Đức vs Serbia 02h45 ngày 21/03

Cập nhật: 20/03/2019 11:47 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Đức vs Serbia ngày 21/03 giải bóng đá Giao hữu. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...



 

Chia khóa: Đức thua 2 kèo đối đầu gần đây.

Phân tích chuyên gia ibongda.net:
ĐT Đức vừa trải qua năm 2018 đầy thất vọng. Tại World Cup 2018, đội bóng của HLV Low sớm bị loại ngay từ vòng bảng với thành tích 1 thắng và 2 thua. Tiếp sau đó, tại giải UEFA Nations League, “Cỗ xe tăng” thi đấu nhạt nhòa và tiếp tục dừng bước ở vòng bảng khi có 2 trận hòa và 2 trận thua. Và trước chuỗi thành tích nghèo nàn kể trên, Die Mannschaft đã có cuộc cách mạng mạnh mẽ về nhân sự. Trong đợt triệu tập cho loạt trận thi đấu vào tháng 3 này, HLV Low đã triệu tập những gương mặt mới lần đầu lên tuyển như Klostermann, Stark, Eggestein... để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu trước ĐT Serbia và trận đấu đầu tiên tại vòng loại Euro 2020 trước Hà Lan.

Trở lại với trận đấu đêm nay, họ có trận đấu tập dượt trước Serbia trên sân nhà và trong bối cảnh hiện tại, phong độ sa sút cộng thêm đội hình được trẻ hóa, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng ĐT Đức sẽ có kết quả thuận lợi. Cũng cần nhắc thêm, đội khách Serbia không phải cái tên dễ bắt nạt. Trái ngược với phong độ bết bát của đội chủ nhà, Serbia bước vào trận đấu này với phong độ tốt và đội hình mạnh nhất. Tính tại mọi đấu trường, đội bóng của HLV Krstajić vừa có mạch 6 trận bất bai liên tiếp tại UEFA Nations League. Cũng cần nhắc thêm, ở trận đối đầu gần nhất trước ĐT Đức, Serbia đã gây bất ngờ với chiến thắng 1-0.

Dự đoán Đức vs Serbia của ibongda

- Chọn: Serbia (+1 1/4).

- Dự đoán tài xỉu: Xỉu.

- Dự đoán tỷ số: 1-1.