Bong da

Trận cầu khó

Delfin SC vs Atletico Nacional 05h15, ngày 16/05

Cập nhật: 15/05/2018 03:34 | 0

Delfin SC vs Atletico Nacional (Cúp C1 Châu Mỹ) trên sân nhà của Colo Colo , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Delfin SC vs Atletico Nacional , phong độ Atletico Nacional , phong độ Delfin SC và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Delfin thắng kèo 3/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Delfin đang là đội bóng xếp cuối bảng B Libertadores với chỉ 4 điểm sau 4 lượt trận. Sáng mai, Delfin sẽ có trận đấu đầy quan trọng trước đội đầu bảng Atletico Nacional và để nuôi hy vọng đi tiếp, đội bóng Ecuador buộc phải có điểm. Có thể thua kém về điểm số so với đối thủ nhưng nếu nhìn vào phong độ hiện tại, Delfin lại có được sự tự tin hơn.

Nên biết, Delfin thắng tới 4/6 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự. Riêng trên sân nhà, Delfin thắng tới 4/5 trận gần nhất và đây sẽ là cơ sở để họ tìm kiếm một kết quả thuận lợi trước Atletico Nacional. Về phần đội khách, Atletico Nacional bước vào trận đấu này với tinh thần không tốt khi họ vừa để thua trước Deportivo Cali tại giải quốc nội. Trong mắt người chơi, Atletico Nacional không phải cái tên đáng tin khi thua kèo 3/4 trận vừa qua.

Trận đối đầu lượt đi nổ tài. 6/7 trận gần đây của Delfin có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Delfin
Tài xỉu: Tài