Bong da

Trận cầu khó

Đan Mạch vs Chile 01h00, ngày 28/03

Cập nhật: 27/03/2018 10:42 | 0

Đan Mạch vs Chile (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đan Mạch vs Chile, phong độ Đan Mạch , phong độ Chilevà tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Đan Mạch thua kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đan Mạch là một trong những đại diện của Châu Âu có được tấm vé tham dự VCK World Cup 2018 tuy nhiên với nhiều NHM, “những chú lính chì” vẫn còn nhiều điều phải lo lắng với phong độ thi đấu thất thường. Nhắc lại, sau khi đánh bại CH Ireland ở vòng play off World Cup, Đan Mạch đã sa sút không phanh với phong độ chồi sụp.

Cụ thể hơn, trong 3 trận giao hữu đá đá kể từ thời điểm kết thúc vòng loại World Cup, Đan Mạch đã có 2 trận thua trước Thụy Điển và Jordan. Phải đợi đến trận đấu cách đây ít ngày, họ mới có được chiến thắng song cũng không được đánh giá cao khi đó là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ quá yếu Panama và trong tình cảnh đội bóng Bắc Mỹ thi đấu thiếu người.

Quả thực với phong độ hiện tại, Đan Mạch không được nhiều người chơi đặt niềm tin ở lượt trận đêm nay trước đối thủ cực mạnh Chile. Không như đối thủ, Chile trải qua vòng loại World Cup 2018 đầy thất bại khi không thể giành vé tới Nga. Tuy nhiên, ở lượt trận giao hữu mới đây nhất, Sanchez và đồng đội đã có được những tín hiệu tích cực với chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển và nó sẽ tạo cho đội bóng Nam Mỹ tinh thần thoải mái để hướng tới những kết quả tốt trong tương lai.

Trận đối đầu mới đây Đan Mạch thua Chile với tỷ số 1-2. 4/5 trận vừa qua của Chile nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Chile +0
Tài xỉu: Tài