Bong da

Trận cầu khó

Burnley vs Sunderland 22h00, ngày 31/12

Cập nhật: 31/12/2016 09:02 | 0

Burnley vs Sunderland trên sân nhà của Burnley , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Burnley vs Sunderland, phong đội Burnley, phong độ Sunderland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Burnley không thắng 9/11 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhìn vào thống kê phong độ sân nhà, Burnley đang cho thấy họ là cái tên hấp dẫn với người chơi khi vừa có 2 trận toàn thắng liên tiếp trên sân nhà. Tuy nhiên, nếu nhìn rộng hơn, người chơi cần đặc biệt cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cụ thể hơn, trong 7 vòng đấu đấu mới đây NHA, ngoài 2 trận thắng trên sân nhà kể trên, Burnley đã để thua cả 5 trận còn lại.

Bên kia sân Sunderland có phần nhỉnh hơn đội chủ nhà về mặt phong độ. Tính từ tháng 11 cho đến nay, “mèo đen” đã có những tín hiệu tích cực trong cuộc đua trụ hạng khi họ thắng 4 trận, thua 4 trong số 8 lượt trận đã đá. Nhưng đáng nói, trong 8 trận kể trên, Sunderland mới chỉ để thua kèo đúng 1 trận, còn lại là 2 trận hòa và 5 trận thắng kèo. Với người chơi, đây sẽ là cơ sở để họ đặt niềm tin vào đội khách.

3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 3/5 trận gần nhất của Burnley về Xỉu. 2/3 trận vừa qua của Sunderland có kết quả tương tự.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Burnley:  Hendrick cấm thi đấu.

Sunderland: McNair, Cattermole, Gooch, Rodwell, Watmore, Kirchhoff, Pickford chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Burnley (4-4-2): Heaton - Ward, Mee, Keane, Lowton - Arfield, Marney, Defour, Boyd - Gray, Vokes

Sunderland (4-3-3): Mannone - Aanholt, Djibodji, Kone, Jones - Larsson, Ndong, Denayer - Borini, Defoe, Anichebe

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Sunderland +1/4
Tài xỉu: Xỉu