Bong da

Trận cầu khó

Brommapojkarna vs IK Sirius FK 23h00, ngày 14/07

Cập nhật: 14/07/2018 09:47 | 0

Brommapojkarna vs IK Sirius FK(Thụy Điển) trên sân nhà của Brommapojkarna , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Brommapojkarna vs IK Sirius FK, phong độ Brommapojkarna , phong độ IK Sirius FK và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Brommapojkarna không thua 3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Brommapojkarna và Sirius là cặp đấu có thể quyết định tới một suất xuống hạng khi lúc này họ là những đội bóng nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng. Để ý kỹ, Brommapojkarna là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn khi có lợi thế sân nhà. Nhắc lại, ở 3 trận sân nhà mới đây, Brommapojkarna thi đấu tốt khi có được 2 trận thắng và 1 trận hòa.

Bên kia sân, Sirius là cái tên gây thất vọng nhất khi họ xếp cuối cùng trên BXH giải VĐQG Thụy Điển sau 13 vòng. Cụ thể hơn, họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 10 trận. Kèm theo đó, Sirius sở hữu hàng công kém cỏi nhất giải với chỉ 11 bàn thắng. Trong khi đó, hàng phòng ngự của họ đã để thủng lưới tới 32 bàn thua, số bàn thua nhiều nhất giải (hơn đội có thành tích kém thứ hai tới 9 bàn thua). Nhìn tổng thể, Sirius không phải cái tên có thể trông chờ.

3/5 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4/5 trận vừa qua của Brommapojkarna có kết quả tương tự. 6 trận gần đây của Sirius có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Brommapojkarna -0
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net