Bong da

Trận cầu khó

Brazil vs Paraguay 07h30 ngày 28/06

Cập nhật: 27/06/2019 13:44 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Brazil vs Paraguay ngày 28/06 giải bóng đá Copa America. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Brazil khép lại vòng bảng Copa America 2019 với chiến thắng hủy diệt Peru với tổng tỷ số 5-0, qua đó cánh bảo tới mọi đối thủ tại vòng tứ kết. Chi tiết, đội bóng của HLV Tite dễ dàng vượt qua vòng bảng với thành tích thắng 2 và chỉ để hòa 1 (trận hòa họ bị 2 lần từ chối bàn thắng), qua đó đứng đầu bảng A. Tại vòng tứ kết, Selecao đụng độ Paraguay và theo giới chuyên môn, tấm vé đi tiếp thuộc về đội xứ sở Samba là kết quả được dự đoán trước và có chăng, họ chỉ tò mò Brazil sẽ chọc thủng đối thủ bao bàn thắng ở trận đấu sáng mai. Lưu ý, Brazil là đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất tại Copa America sau khi vòng bảng khép lại. Cụ thể, Coutinho cùng đồng đội đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng và  không một lần để thủng lưới.

Trái ngược với đội chủ nhà, Paraguay kết thúc vòng bảng với thành tích hết sức khiêm tốn khi có được 2 điểm. Ở trận mở màn, họ bất ngờ để đội bóng khách mời Qatar cầm hòa với tỷ số 2-2. Sau đó, Paraguay có trận hòa đầy nỗ lực 1-1 trước Argentine. Cuối cùng, họ để thua Colombia với tỷ số 0-1. Nhìn vào chuỗi phong độ kể trên, giới hâm mộ có thể thấy hàng thủ của Paraguay hết sức mong manh có thể gục ngã bất cứ lúc nào.  Nhắc thêm, ở lần đối đầu gần nhất trên sân của Brazil, thầy trò HLV Berizzo từng để thua với tỷ số đậm 0-3.

Dự đoán Brazil vs Paraguay của ibongda

- Chọn: Brazil (-2).

- Dự đoán tài xỉu: Tài.

- Dự đoán tỷ số: 4-1.