Bong da

Trận cầu khó

Bắc Ireland vs Séc 01h45, ngày 05/09

Cập nhật: 04/09/2017 07:20 | 0

Bắc Ireland vs Séc (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Bắc Ireland, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bắc Ireland vs Séc , phong độ Bắc Séc , phong độ Bỉ và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Bắc Ireland không thua kèo 8/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Tấm vé trực tiếp tới Nga tham dự VCK World Cup 2018 của bảng C gần như 99% đã nằm trong tay của ĐT Đức, bởi vậy mọi sự chú ý sẽ được dồn cho cuộc cạnh tranh vị trí thứ hai giữa Bắc Ireland và CH Séc. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn, vị trí thứ hai của bảng C gần như đã an bài khi Bắc Ireland có được 16 điểm và hơn đội xếp thứ ba CH Séc tới 7 điểm. Với khoảng cách hiện tại, cho dù Bắc Ireland có để thua ở lượt trận đối đầu đêm nay, họ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết.

Song với lợi thế sân nhà và đang có phong độ thăng hoa, Bắc Ireland tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm và qua đó sớm có được vị trí thứ hai (vị trí được đá play off). Nên biết, đội chủ nhà lúc này đang có sự tập trung cao độ khi thắng 4 trận vừa qua tại mọi mặt trận. Trái ngược, CH Séc bước vào trận đấu này với phong độ thất thường (không thắng 3 trận gần đây nhất) và kém theo đó là áp lực buộc phải thắng. Với tâm thế hiện tại, NHM không đặt nhiều niềm tin vào CH Séc ở trận đấu đêm nay.

3 trận đối đầu gần đây không có bàn thắng. 3/4 trận vừa qua của Bắc Ireland về Xỉu. Trân sân khách mới đây của CH Séc có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn: 
Bắc Ireland -0
Tài xỉu: Xỉu


ibongda.vn