Bong da

Trận cầu khó

Ba Lan vs Hàn Quốc 01h45, ngày 28/03

Cập nhật: 27/03/2018 08:25 | 0

Ba Lan vs Hàn Quốc (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Hàn Quốc, phong độ Ba Lan , phong độ Hàn Quốc và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ba Lan không thắng kèo 3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Ba Lan kết thúc vòng loại World Cup 2018 đầy thành công với việc giành được tấm vé trực tiếp tới Nga. Nhưng đang tiếc, “đại bàng trắng” đã không còn giữ được sự tập trung cao độ kể từ khi giành vé. Cụ thể hơn, Ba Lan chỉ có được 1 trận hòa trước Uruguay và sau đó lần lượt để thua Mexico và Nigeria ở 3 trận giao hữu chuẩn bị cho vòng chung kết thế giới World Cup 2018.

Công bằng, so với Hàn Quốc – đối thủ ở lượt trận giao hữu đêm nay, Ba Lan với nhiều hảo thủ đang thi đấu tại châu Âu vẫn được đánh giá cao nhưng với phong độ thất thường đang sở hữu, 90 phút sắp tới trước đội bóng châu Á sẽ là thời gian không mấy dễ dàng. Cần nhắc thêm, Hàn Quốc đang sở hữu phong đổ định khi bất bại tới 8 và chỉ thua đúng 1 trận (với tỷ số cách biệt 1-2 trước Bắc Ireland) trong số 9 trận vừa qua. Không chỉ sở hữu phong độ tốt hơn đối thủ, Hàn Quốc cũng được NHM đặt nhiều niềm tin khi có thành tích đối đầu ấn tượng trước Ba Lan với 1 trận thắng và 1 trận hòa ở 2 lần đối đầu mới đây.

Trận đối đầu mới đây có tỷ số hòa 2-2. 3/5 trận vừa qua của Hàn Quốc nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn:
Hàn Quốc +3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net