Bong da

Trận cầu khó

Australia vs CH Séc 18h00, ngày 01/06

Cập nhật: 01/06/2018 08:57 | 0

Australia vs CH Séc (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Australia vs CH Séc , phong độ Australia , phong độ CH Séc và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Australia thua kèo 5/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: CH Séc đã thất bại trong chiến dịch săn vé tham dự World Cup 2018. Điều càng gây thất vọng hơn khi họ không thể vượt qua đội bóng yếu hơn Bắc Ireland trong cuộc đua tranh suất đá play off khu vực châu Âu tại bảng đấu của mình. Sau vòng loại World Cup, CH Séc đang có những tín hiệu tích cực với làn gió mới được triệu tập lên ĐTQG. Cụ thể hơn, họ thắng 3 và chỉ thua đúng 1 trận trong số 4 trận giao hữu mới đây.

Ở lượt trận giao hữu tháng 6 này, đội quân của HLV Karel Jarolím sẽ có trận đấu tương đối dễ dàng trước Australia và đây là cơ hội cực tốt để họ tìm kiếm thêm một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau vòng loại World Cup. Khác quan, Australia đang có được tâm lý thoải mái hơn khi vượt qua vòng loại World Cup và họ cũng có thứ hạng cao hơn CH Séc trên BXH FIFA. Nhưng nếu nhìn vào phong độ hiện tại, đội bóng xứ Kangaroo đang khiến nhiều người hâm mộ phải lo lắng. Cụ thể hơn, Australia chỉ thắng đúng 2 trong số 12 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự.

2/3 trận gần đây của Australia nổ Tài. 4/6 trận vừa qua của CH Séc có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
CH Séc -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net