Bong da

Trận cầu khó

Argentina vs Venezuela 03h00 ngày 23/03

Cập nhật: 22/03/2019 10:45 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Argentina vs Venezuela ngày 23/03 giải bóng đá Giao Hữu. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...


Phân tích chuyên gia ibongda.net: Người hâm mộ đang mất dần niềm tin vào đội tuyển quốc gia Argentina. Cũng dễ hiểu, đội bóng của HLV Scaloni liên tiếp nhận những kết quả thất vọng tại Copa Ameria và World Cup 2018 vưa diễn ra. Trong giai đoạn giao hữu cuối năm 2018, đội bóng xứ Tango đã cho thấy những tín hiệu tích cực. Cụ thể, họ thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trận (trước Brazil) ở 6 trận giao hữu đã đá. Đáng chú ý, đó là những trận đấu ngôi sao sáng giá Messi được cho nghỉ không tham dự đội tuyển quốc gia.


Quay lại với trận đấu đầu tiên trong năm 2019, Argentina đã quyết định triệu tập lại tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona. Với đội hình mạnh nhất và phong độ đi lên, Argentina tự tin sẽ có được chiến thắng trước đội bóng yếu hơn Venezuela. Dẫu vậy, giới đâu tư không đánh giá cao khả năng Argentina sẽ có chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn. Khách quan, Venezuela không phải đối thủ ngang tầm với Argentina tuy nhiên ở những trận đối đầu mới đây, họ đã gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Bằng chứng, Venezuela có được kết quả hòa ở 2 trận đối đầu vừa rồi. Nếu tính xa hơn, Venezuela chỉ để thua kèo có 2 trận trong số 6 trận đụng độ gần nhất.

 

Dự đoán Argentina vs Venezuela của ibongda

- Chọn: Venezuela (+1 1/2).

- Dự đoán tài xỉu: Xỉu.

- Dự đoán tỷ số: 1-0.