Bong da

Trận cầu đinh

Tây Ban Nha vs Hàn Quốc 21h30, ngày 01/06

Cập nhật: 01/06/2016 20:21 | 11

Tây Ban Nha vs Hàn Quốc , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Ban Nha vs Hàn Quốc , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Tây Ban Nha thắng kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: HLV Vicente del Bosque khiến nhiều người phải bất ngờ khi không triệu tập hai sát thủ đáng sợ và có đẳng cấp là Costa và Torres. Thay vào đó, “ngài râu kẽm” lại đặt niềm tin vào những cái tên còn khá trẻ và có ít kinh nghiệm đội tuyển quốc gia như Vazquez Iglesias, Morata, Nolito. Nhìn qua, đa phần NHM đều tỏ thái độ nghi ngờ sức mạnh hàng công của La Roja tuy nhiên họ nhanh chóng có được câu trả lời đầy thích đáng.
Ở trận giao hữu cách đây ít này,  HLV Bosque đã chứng minh những quyết định của mình là hoàn toàn đúng khi Tây Ban Nha có được chiến thắng đậm 3-1 trước đối thủ cực khó chịu là Bosnia. Đáng chú ý hơn, chân sút còn ít kinh nghiệm quốc tế như Nolito đã có được cú đúp. Với chiến thắng kể trên, đội bóng xứ “Bò tót” phần nào đảm bảo được chiều sâu và dần lấy lại được sự an tâm từ người yêu mến trước khi Euro 2016 chính thức bắt đầu.

Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc. Và theo như dự kiến những trụ cột quang trong đang khoác áo Real Madrid và Atletico vẫn chưa thể ra sân do không đảm bảo về thể lực sau trận chung kết Champions League, song không bởi vậy mà sức nặng của cái tên Tây Ban Nha giảm sút. Nên nhớ, 10 trận đấu mới đây, họ có tới 8 trận thắng và chỉ để hòa 2 trận. Mọi chuyện càng thêm dễ dàng với Tây Ban Nha khi Hàn Quốc không phải đối thủ cùng đẳng cấp.

Vẫn biết, Hàn Quốc đang là đội bóng top đầu của châu Á nhưng so với cựu vô địch World Cup 2010 Tây Ban Nha, đội bóng xứ Kim chi thua kém về mọi mặt và không bất ngờ họ sẽ phải nhận một kết quả trắng tay. Kịch bản này càng dễ xảy ra khi 2 trận đối đầu gần nhất Hàn Quốc đều để thua, trong đó trận mới đây họ thua với tỷ số đậm 1-4 trước Tây Ban Nha.

Trận đối đầu mới đây nổ Tài. Trận vừa qua của Tây Ban Nha có 4 bàn thắng. 6/9 trận mới đây của Hàn Quốc có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Tây Ban Nha -1 1/2
Tài xỉu: Tài