Bong da

Trận cầu dễ

Tromso IL vs Valerenga 23h00, ngày 14/06

Cập nhật: 14/06/2018 08:52 | 0

Tromso IL vs Valerenga (Cúp QG Na Uy), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tromso IL vs Valerenga , phong độ Tromso IL, phong độ Valerenga và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Tromso thắng 2 trận đối đầu gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Tromso đang trên đà phong độ thăng tiến và không bất ngờ nếu như họ có được tấm vé đi tiếp tại cúp QG Na Uy. Nên biết, họ vừa thắng tới 3/4 trận mới đây và mọi thứ càng thêm thuận lợi khi Tromso được thi đấu trên sân nhà ở vòng 4 cúp QG. Nếu tính từ đầu mùa giải tới giờ, Tromso có được 5 trận thắng, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 7 trận sân nhà đã đá và có thể khẳng định sân nhà đang là điểm tựa vững chắc đối với họ.

Trở lại với đội khách, Valerenga cũng có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này khi họ thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 6 trận gần đây. Nhưng nếu quan sát kỹ hơn, NHM nên cẩn trọng tối đa trước khi lựa chọn Valerenga bởi lúc này họ không có được phong độ sân khách tốt. Nhắc lại, 2 trận để mất điểm trong số 6 trận kể trên của Valerenga đều là những trận sân khách mới đây nhất của họ. Ngoài ra, 2 trận mới đây tại cúp QG Na Uy, Valerenga đều để thua kèo.

5/6 trận đối đầu mới đây có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/5 trận vừa qua của Tromso nổ Tài.  

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Tromso - 1/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net