Bong da

Trận cầu dễ

Toulouse vs Ajaccio 02h00, ngày 28/05

Cập nhật: 27/05/2018 10:09 | 0

Toulouse vs Ajaccio(Pháp), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Toulouse vs Ajaccio , phong độ Ajaccio , phong độ Toulouse và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Toulouse thắng 3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Toulouse gần như 99% sẽ ở lại Ligue I thêm một mùa giải nữa khi họ có được chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của đội bóng hạng hai Ajaccio ở trận lượt đi play off trụ hạng. Với kết quả hiện tại, đội bóng Ligue I chỉ bị tụt hạng nếu để thua đối thủ với tỷ số cách biệt ít nhất 4 bàn bàn (hoặc thua cách biệt 3 bàn với cách tỷ số 1-4 và 2-5 ...) ở trận lượt về. Thực tế, ngay cả với những NHM có trí tưởng tượng phong phú nhất, việc Ajaccio có thể lật ngược tình thế với cách tỷ số chiến thắng như ở trên là điều không thể xảy ra.

Quay lại với trận lượt về, Toulouse có lợi thế cực lớn khi được chơi trên sân nhà và rõ ràng mục tiêu không để thua là nhiệm vụ quá dễ dàng với họ. Công bằng, với phong độ đang lên (thắng 2 trận gần nhất), Toulouse đủ tự tin sẽ có thêm một chiến thắng nữa trước Ajaccio. Cần nhắc thêm, Ajaccio đang chìm trong cơn khủng hoảng khi không thắng 5 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự. Trong mắt người chơi, Ajaccio là cái tên không đáng tin khi thua kèo cả 5 trận đấu kể trên.

Trận đối đầu gần đây nổ tài. 5 trận vừa qua của Toulouse có kết quả tương tự. 2/3 trận mới đây của Ajaccio có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn:
Toulouse -1
Tài xỉu: 
Tài

 

ibongda.net