Bong da

Trận cầu dễ

Thụy Điển vs Slovenia 00h30, ngày 31/05

Cập nhật: 30/05/2016 22:30 | 8

Thụy Điển vs Slovenia , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Điển vs Slovenia , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Slovenia không thắng kèo 10/13 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau khi vượt qua Đan Mạch ở vòng play off và có tấm vé chính thức tham dự Euro 2016, Thụy Điển đã có dấu hiệu sa sút khi chỉ thắng 1/4 trận giao hữu sau đó. Cũng không thể yêu cầu Ibrahimovic và đồng đội bởi ở thời điểm đó họ còn phải chia sức cho câu lạc bộ chủ quản tuy nhiên ở trận đấu giao hữu đêm nay mọi chuyện đã hoàn toàn khác.

Lúc này, trong tay HLV Erik Hamren đã có được những quân bài cũng như thể lực tốt nhất và họ đã sẵn sàng để có một chiến thắng. Vấn đề càng trở lên đơn giản khi đối thủ của Thụy Điển ở trận đấu này chỉ là Slovenia – đội bóng đang có phong độ thất thường. Như đã biết, Slovenia không thể vượt qua vòng loại sau khi thất bại 1-3 trước Ukraine ở loạt trận play off. Sau đó, Slovenia cũng chẳng khá hơn khi để thua 1 và thắng 1 trong 2 trận giao hữu. Đáng nói, 12 trận sân khách vừa qua tại mọi mặt trận, Slovenia có tới 10 trận thua và chỉ thắng 2 lần.

Trận đối đầu đầu mới đây Thụy Điển thắng Slovenia với tỷ số 1-0. Trận vừa qua của Thụy Điển có không quá 2 bàn thắng. 12/14 trận gần đây của Slovenia về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Thụy Điển -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn