Bong da

Trận cầu dễ

Thụy Điển vs Chile 00h00, ngày 25/03

Cập nhật: 24/03/2018 09:11 | 0

Thụy Điển vs Chile (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Điển vs Chile , phong độ Thụy Điển, phong độ Chile và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Thụy Điển thắng kèo 5/7 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nhìn vào bảng xếp hạng FIFA, Thụy Điển đang xếp dưới Chile tới 9 bậc song không nghĩa đội bóng châu Âu sẽ dễ dàng để đối thủ có một trận đấu dễ dàng ở lượt trận giao hữu đêm nay. Nhắc lại, Thụy Điển đang có được phong độ thăng hoa với 4 trận bất bại liên tiếp. Đáng chú ý, trong số những trận đấu kể trên, đội bóng áo vàng đã có được chiến thắng trước đối thủ đáng gờm Italia ở loạt trận play off World Cup khu vực châu Âu để rồi giành vé tới Nga.

Trái ngược với phong độ và đà tâm lý thăng hoa của đối thủ, Chile ở thời điểm này là một tập thể rời rạc thiếu ý chí khi không thể vượt qua vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Cụ thể hơn, Chile đã để thua tới 3/4 trận vừa qua tại vòng loại và chính thức vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Chile không đặt nặng quá vấn đề kết quả bởi họ đang trong quá trình cải tổ đội hình với hàng loạt nhân tố mới được gọi lên tuyển.

Trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5 trận gần đây của Thụy Điển về Xỉu. Chile không ghi bàn 5/6 trận mới đây.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Thụy Điển -0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net