Bong da

Trận cầu dễ

Slovakia vs Ma Rốc 01h00, ngày 05/06

Cập nhật: 04/06/2018 08:34 | 0

Slovakia vs Ma Rốc (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Slovakia vs Ma Rốc, phong độ Slovakia , phong độ Ma Rốc và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Slovakia thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Slovakia vừa có trận giao hữu ấn tượng khi họ cầm hòa đội bóng đang trên đà hưng phấn là Hà Lan. Nếu tính xa hơn, kể từ sau thất bại tại vòng loại World Cup, Hamsik cùng đồng đội đã thắng tới 3, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 5 trận giao hữu đã đá. Đêm nay, Slovakia sẽ có trận giao hữu với một đối thủ đáng gờm là Ma Rốc, nhưng với phong độ đang lên và đội hình có chiều sâu nhỉnh hơn đối thủ, họ vẫn được người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ có một kết quả thuận lợi.

Bên kia sân, Ma Rốc cũng có một kết quả hòa ở lượt trận giao hữu gần đây khi để Ukraine cầm hòa với tỷ số không bàn thắng. Rộng hơn, đội bóng châu Phi đang có phong độ ổn định khi bất bại 16 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự. Tuy nhiên, giới điêu mộ cần nhớ, chỉ còn ít ngày nữa Ma Rốc sẽ chính thức tham dự VCK World Cup và họ không được phép mạo hiểm tung hết sức nhằm tránh những mất mát đáng tiếc về nhân sự.

Trận mới đây của Slovakia về Xỉu. 2 trận vừa qua của Ma Rốc có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Slovakia -0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net