Bong da

Trận cầu dễ

San Marino vs Đức 02h45, ngày 12/11

Cập nhật: 11/11/2016 12:22 | 3

San Marino vs Đức trên sân nhà của San Marino, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của San Marino vs Đức, phong độ San Marino, phong độ Đức và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đức không thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: ĐT Đức đang cho thấy họ không có đối thủ tại bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Tính đến thời điểm này, thầy trò Joachim Low đang có mạch toàn thắng cả 3 trận đã đá tại vòng loại, ghi 8 bàn và không để thủng lưới 1 lần. Đáng khen, những chiên thắng có được của họ đều trước những đối thủ được xem có khả năng cạnh tranh tấm vé tới Nga vào năm 2018 là Na Uy, CH Séc hay Bắc Ireland.

Trở lại với lượt trận đêm nay, “cỗ xe tắng Đức” sẽ trận đấu hết sức dễ dàng khi chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng lót đường San Marino. Nhìn vào thực lực quá chênh lệch, không hề bất ngờ 3 điểm đã nằm trong túi đội khách, có chăng giới điêu mộ chỉ tò mò Mesut Ozil (người đang có phong độ cao) và đồng đội chọc thủng lưới đối thủ bao bàn mà thôi. Nhắc lại, ở hai trận gần nhất đụng độ San Marino, ĐT Đức đều có được những chiến thắng cách biệt lớn, lần lượt với các tỷ số 6-0 và 13-0. Một chiến thắng có cách biệt lớn dành cho ĐT Đức càng dễ diễn ra khi lúc này San Marino đang sở hữu hàng phòng thủ yếu nhất châu Âu khi để thủng lưới tới 28 bàn thua ở 6 trận mới đây.

2 trận đối đầu gần đây có ít nhất 6 bàn thắng được ghi. 6/8 trận vừa qua của San Marino nổ Tài. 2/3 trận mới đây của ĐT Đức có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-8
Chọn
: Đức -6 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn