Bong da

Trận cầu dễ

Pháp vs Colombia 03h00, ngày 24/03

Cập nhật: 23/03/2018 12:17 | 0

Pháp vs Colombia (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Pháp vs Colombia , phong độ Pháp , phong độ Colombia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Colombia không thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau khi kết thúc vòng loại World Cup với thành tích ấn tượng có được ngôi đầu bảng (bất chấp nằm cùng bảng đấu với những tên tuổi khó chịu Hà Lan, Thụy Điển...) ĐT Pháp vẫn giữ được phong độ ổn định. Cụ thể hơn, Pogba và đồng đội đã có một chiến thắng cách biệt 2-0 trước Xứ Wales và cầm hòa đội bóng số một thế giới ĐT Đức với tỷ số 2-2 ngay trên sân đối thủ trong loạt trận giao hữu cuối năm 2017. Trở lại với thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ có những trận giao hữu cuối cùng trước khi hành quân đến Nga tham dự vòng chung kết World Cup. Cụ thể hơn, Les Blues đã cho gọi triệu tập đội hình mạnh nhất với hàng loạt gương mặt sáng giá đang thi đấu ở những câu lạc bộ hàng đấu châu Âu. Rõ ràng với danh sách vừa được công bố, Pháp đang được đánh giá cao trong hai lượt trận giao hữu cuối cùng trước Colombia và ĐT Nga.

Nếu như đại diện của châu Âu đang có được sự chuẩn bị tốt nhất, đối thủ của họ là Colombia đang khiến nhiều người hâm mộ phải lo lắng với chuỗi phong độ thất thường. Nhắc lại, Falcao và đồng đội phải rất vất vả mới giành tấm vé tới Nga sau lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup Nam Mỹ. Chính xác hơn, Colombia chỉ có được 3 trận hòa và 1 trận thua ở 4 trận cuối cùng vòng loại và họ chỉ giành vé bởi Chile để thất thủ trước Brazil ở lượt trận cuối cùng . Tiếp sau đó, Colombia có 2 trận đấu giao hữu không thực sự thuyết phục với 1 trận thua trước Nhật và chỉ thắng được đội bóng khủng hoảng Trung Quốc ở hai trận đấu cuối năm 2017.

2 trận đối đầu mới đây Pháp cùng thắng với tỷ số 1-0. 3/5 trận vừa qua của Pháp về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Pháp -1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net