Bong da

Trận cầu dễ

New Zealand vs Bồ Đào Nha 22h00, ngày 24/06

Cập nhật: 24/06/2017 09:04 | 1

New Zealand vs Bồ Đào Nha(Confederations Cup) , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của New Zealand vs Bồ Đào Nha, phong độ New Zealand, phong độ Bồ Đào Nha,và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bồ Đào Nha không thua kèo 7/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trên lý thuyết, Bồ Đào Nha vẫn còn nguy cơ bị loại nếu họ để thua ở lượt trận cuối cùng với tỷ số cách biệt và ở trận đấu cùng giờ có kết quả hòa (hoặc Nga thắng Mexico). Tuy nhiên, đó là nếu còn trên thực tế, 3 điểm ở lượt trận đêm nay đã nắm chắc trong túi đội bóng châu Âu. Cần nhớ, đối thủ của họ ở lượt trận này chỉ là New Zealand- đội bóng yếu nhất bảng và đã sớm bị loại sau 2 trận thua liên tiếp.

Do vẫn còn nguy cơ bị loại, Bồ Đào Nha vẫn sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất của mình và không thể thiếu ngôi sao sáng giá Ronaldo, cầu thủ đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 3 bàn thắng mà họ có được sau 2 lượt trận. Khách quan mà nói, với phong độ và con người vượt trội, giới điêu mộ đang tò mò Bồ Đào Nha sẽ chọc thủng lưới New Zealand bao bàn thắng mà thôi. Nhắc lại, sau 2 lượt trận, New Zealand đang là đội bóng có số bàn thua nhiều nhất giải với 4 lần thủng lưới. Về phần mình, cho dù thành tích không đến nỗi nào (1 thắng và 1 hòa), song Bồ Đào Nha vẫn khiến không ít người hâm mộ phải thất vọng và chắc chăn trận đấu cuối vòng bảng với New Zealand sẽ là cơ hội tốt để Ronaldo cùng đồng đội lấy lại hình ảnh trong người hâm mộ với một chiến thắng đậm.

Trận gần đây của New Zealand có 3 bàn thắng. 8/9 trận vừa qua của Bồ Đào Nha nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 1-4
Chọn: 
Bồ Đào Nha -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn