Bong da

Trận cầu dễ

Na Uy vs Panama 00h00, ngày 07/06

Cập nhật: 06/06/2018 08:05 | 0

Na Uy vs Panama (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Na Uy vs Panama , phong độ Na Uy, phong độ Panama và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Na Uy thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Na Uy đã khiến nhiều người hâm mộ phải nuối tiếc khi không thể vượt qua vòng loại World Cup, hoặc ít nhất là có một vị trí đá play off khu vực châu Âu. Như đã biết, Na Uy đã có nhiều cố gắng nhưng với việc nằm cùng bảng đấu với những đối thủ mạnh như Đức, CH Séc hay CH Ireland, họ đã phải lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Sau chiến dịch World Cup thất bại, Na Uy đã có nhiều thay đổi khi họ bắt đầu cuộc cách mạng trẻ hóa nhằm hướng tới Euro 2020. Và trong những bước khởi đầu, đội bóng của HLV Lars Lagerbäck đã có những tín hiệu đầy tích cực. Cụ thể hơn, họ đã có được 3 trận thắng liên tiếp ở những trận giao hữu trong năm 2018. Đêm nay, Na Uy đang hướng tới trận thắng thứ 4 liên tiếp khi họ có trận giao hữu dễ dàng trước Panama. Nhìn qua, Panama không phải cái tên dễ bắt nạt khi họ là 1 trong số 32 đội bóng tham dự World Cup năm nay. Nhưng nếu dựa trên phong độ hiện tại, đại diện của Bắc Trung Mỹ không có được sự tin tưởng từ NHM. Nên biết, Panama sở hữu phong độ hết sức phập phù khi chỉ thắng đúng 1, hòa 2 và có tới 3 trận thua trong số 6 trận giao hữu mới đây.

2/3 trận vừa qua của Na Uy nổ tài.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Na Uy -1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net