Bong da

Trận cầu dễ

KuPS vs SJK Seinajoki 19h00, ngày 30/06

Cập nhật: 30/06/2018 10:57 | 0

KuPS vs SJK Seinajoki (Phần Lan) trên sân nhà của KuPS , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của KuPS vs SJK Seinajoki, phong độ KuPS, phong độ SJK Seinajoki và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: KuPS thắng kèo 4/5 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: KuPS không có được phong độ tốt khi chỉ hòa và thua ở 3 vòng đấu mới đây. Nhưng nếu tính riêng trên sân nhà, KuPS vẫn đảm bảo với chuỗi thành tích ổn định thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 5 trận vừa qua. Đêm nay, với lợi thế được chơi trên sân nhà và đối thủ là đội bóng xếp dưới 7 bậc, KuPS đang rất tự tin sẽ có một chiến thắng.

Bên kia sân, Seinajoki đang chìm trong cơn khủng hoảng khi có liên tiếp 3 trận thua tại giải VĐQG. Nếu tính từ đầu mùa tới giờ, Seinajoki không phải cái tên đáng tin khi chỉ thắng 3, hòa 3 và thua 9 trong số 15 trận đã đá. Đáng chú ý, Seinajoki đang là đội có tỷ lệ thua kèo cao nhất giải khi họ thua tới 10/15 kèo đã đá, còn lại là 1 trận hòa và 4 trận thắng kèo.

2 trận đối đầu mới đây nổ tài. 3/4 trận vừa qua của KuPS có kết quả tương tự. 4/6 trận gần đây của Seinajoki có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 3-1

Chọn
: KuPS -3/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net