Bong da

Trận cầu dễ

KuPS vs HJK Helsinki 22h30, ngày 20/06

Cập nhật: 20/06/2018 00:19 | 0

KuPS vs HJK Helsinki (Phần Lan) trên sân nhà của KuPS , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của KuPS vs HJK Helsinki, phong độ KuPS , phong độ HJK Helsinki và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: KuPS thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: KuPS đang có dấu hiệu sa sút về phong độ khi họ chỉ thắng đúng 1 trận (trước Ilves Tampere trong thế được đá hơn 2 người) còn lại họ có 1 trận hòa và 2 trận thua ở 4 vòng đấu mới đây tại giải VĐQG Phần Lan. Khách quan, với phong độ kể trên, KuPS không phải cái tên có thể đặt niềm tin ở lượt trận đêm nay, dù họ có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Cũng cần nhắc thêm, đối thủ của KuPS ở lượt trận này sẽ là đội đầu bảng Helsinki. So với đội chủ nhà, Helsinki có phong độ thăng hoa hơn khi thắng 7 và chỉ hòa 1 ở 8 vòng đầu mới đây. Đáng chú ý hơn, Helsinki còn sở hữu thành tích đối đầu vượt trội khi thắng tới 5/6 trận đối đầu mới đây trước KuPS. Nếu tính những trận làm khách trên sân của KuPS, các cầu thủ Helsinki có tới 12 trận thắng, chỉ thua 3 trong số 18 trận mới đây.

5/6 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 2 trận vừa qua của Helsinki có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Helsinki -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net