Bong da

Trận cầu dễ

Kazakhstan vs Đan Mạch 23h00, ngày 10/06

Cập nhật: 10/06/2017 07:48 | 0

Kazakhstan vs Đan Mạch(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Kazakhstan , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Kazakhstan vs Đan Mạch, phong độ Kazakhstan , phong độ Đan Mạch và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Kazakhstan thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cách đây ít ngày, Đan Mạch đã có trận giao hữu đầy ấn tượng khi cầm hòa ĐT Đức với tỷ số 1-1 và qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên có số 4 trận liên tiếp. Với phong độ trên, Đan Mạch đang rất tự tin sẽ có một kết quả trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. “Những chú lính chì” càng thêm tự tin khi đối thủ của họ ở lượt trận này chỉ là Kazakhstan.

Tại bảng E, Kazakhstan đang là đội bóng đứng cuối cùng trên BXH với thành tích nghèo nàn. Sau 5 lượt trận đã đá, họ chỉ có được 2 trận hòa và để thua tới 3 trận. Chưa hết, Kazakhstan còn thường xuyên gặp những kết quả bất lợi mỗi khi đụng độ Đan Mạch. Cụ thể hơn, họ vừa để thua cả 3 trận mới đây đụng độ Đan Mạch, trong đó trận lượt đi vòng loại World Cup 2018, Kazakhstan thua đậm với số 1-4.

3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4/6 trận vừa qua của Kazakhstan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-3
Chọn:
Đan Mạch -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn