Bong da

Trận cầu dễ

Inter Turku vs SJK Seinajoki 23h00, ngày 14/07

Cập nhật: 14/07/2018 09:24 | 0

Inter Turku vs SJK Seinajoki(Phần Lan) trên sân nhà của Inter Turku, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Inter Turku vs SJK Seinajoki, phong độ Inter Turku , phong độ SJK Seinajoki và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Inter Turku thua 2/3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Inter Turku vừa có được chiến thắng trước Lahti ở vòng đấu mới đây. Tuy nhiên, NHM vẫn không đặt quá nhiều niềm tin vào Inter Turku bởi nhìn tổng thể, họ không phải đội bóng có phong độ ổn định. Cụ thể hơn, trước trận thắng Lahti, họ đã có 5 trận trước đó không biết mùi thắng lợi tại giải VĐQG Phần Lan. Đáng nói, Inter Turku đã thua cả 3 trận sân nhà đã đá.

Bên kia sân, SJK Seinajoki bước vào trận đấu này với đà tâm lý hưng phấn. Nên biết, họ vừa có liên tiếp 3 trận bất bại tại giải VĐQG. Đáng khen, SJK Seinajoki từng vượt qua hai đối thủ mạnh hơn họ là Lahti và đội bóng xếp thứ hai RoPS Rovaniemi. Một điểm cần đặc biệt lưu ý, ở 3 lần gần nhất làm khách trên sân của Inter Turku, các cầu thủ SJK Seinajoki đều có được trọn vẹn 3 điểm khi ra về.

2/3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Inter Turku có kết quả tương tự. 5/7 trận sân khách gần đây của SJK Seinajoki về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
SJK Seinajoki +1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net