Bong da

Trận cầu dễ

IFK Goteborg vs Orebro 01h00, ngày 15/07

Cập nhật: 14/07/2018 09:56 | 0

IFK Goteborg vs Orebro(Thụy Điển) trên sân nhà của IFK Goteborg, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của IFK Goteborg vs Orebro, phong độ IFK Goteborg , phong độ Orebro và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: IFK Goteborg thua kèo 4/5 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: IFK Goteborg đang chìm trong cơn khủng hoảng và sẽ khó để đặt niềm tin vào họ ở thời điểm này. Cần biết, IFK Goteborg chỉ có được đúng 1 trận hòa và thua tới 4 trận ở 5 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG. Đáng nói, họ để thua cả 3 trận sân nhà đã đá và đó đều là những thua với cách biệt 2 bàn.

Nếu như đội chủ nhà đang sa sút không phanh, Orebro có được những tín hiệu tích cực trong khoảng hai tháng trở lại đây. Cụ thể hơn, họ chỉ để thua 1, hòa 1 và có được 3 trận thắng ở 5 trận gần đây tại mọi mặt trận tham dự. Một điểm cần lưu ý, ở 4 lần đối đầu mới đây, Orebro là cái tên có được thành tích đối đầu tốt hơn với 2 trận thắng, 1 hòa và chỉ thua 1 trận trước IFK Goteborg.

6 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 2/3 trận vừa qua của IFK Goteborg có kết quả tương tự. 5/7 trận chính thức gần đây của Orebro có từ 3 bàn thắng mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Orebro +0
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net