Bong da

Trận cầu dễ

HUngary vs Bồ Đào Nha 01h45, ngày 04/09

Cập nhật: 03/09/2017 18:11 | 0

HUngary vs Bồ Đào Nha (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của HUngary , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của HUngary vs Bồ Đào Nha , phong độ HUngary , phong độ Bồ Đào Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Hungary thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bồ Đào Nha đang tạm thời xếp ở vị trí thứ hai bảng B với 3 điểm ít hơn Thụy Sỹ. Tuy nhiên, chính Ronaldo và đồng đội mới là người nắm trong tay quyền tự quyết cuộc đua vị trí số một của bảng đấu khi họ còn trận đối đầu với THụy Điển ở lượt về trên sân nhà. Song trước khi trận chung kết của bảng diễn ra, Bồ Đào Nha phải làm tốt nhiệm vụ của mình đó là toàn thắng 2 trận đấu với Hungary và Andorra để bảo đảm khoảng cách không gia tăng.

Đây là nhiệm vụ không quá sức với Selecao châu Âu khi họ đang sở hữu phong độ và đội hình nhiều tài năng. Nên biết, trước trận đấu với Hungary đêm nay, Bồ Đào Nha có chiến thắng đậm đà 5-1 trước Quần đảo Faroe, kéo dài chuỗi toàn thắng của họ tại vòng loại lên con số 5 trận liên tiếp và đó đều là những chiến thắng với cách biệt từ ba bàn trở lên. Nếu như đội khách bước vào trận đấu này với tinh thần và phong độ hưng phấn, Hungary cũng có được tâm lý tốt khi có chiến thắng 3-1 trước Latvia ở lượt trận cách đây ít ngày. Nhưng nhìn xa hơn, Hungary không tạo được cảm giác an toàn đối với người chơi khi họ để thua 4 trận trước đó. Cần nhắc thêm, ở 2 trận đối đầu gần nhất trước Bồ Đào Nha tại các vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Hungary đều để thua với tỷ số 0-3.

3 trận đối đầu gần đây nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Hungary có kết quả tương tự. 6 trận đã đá của Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-3
Chọn:
Bồ Đào Nha -1 1/4
Tài xỉu: Tài


 

ibongda.vn