Bong da

Trận cầu dễ

Guarani Futebol Clube vs Sao Bento 07h00, ngày 15/06

Cập nhật: 14/06/2018 08:48 | 0

Guarani Futebol Clube vs Sao Bento (hạng hai Brazil), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Guarani Futebol Clube vs Sao Bento , phong độ Guarani Futebol Clube , phong độ Sao Bento và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Guarani Futebol Clube thắng kèo trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Trong mắt người hâm mộ, Guarani Futebol Clube có phần lép vế so với đối thủ Sao Bento trên BXH khi họ chỉ xếp ở vị trí thứ 10, trong khi đó đối thủ nằm ở top 6 đội đứng đầu. Nhưng nếu tinh ý, khoảng cách chênh lệch giữa hai đội là không quá lớn khi Sao Bento chỉ hơn đối thủ đúng 2 điểm sau 10 vòng đã đá tại giải hạng hai Brazil. Trở lại với lượt trận đối đầu đêm nay, Guarani Futebol Clube là đội có được đà tâm lý tốt hơn khi được chơi trên sân nhà.

Đáng chú ý, Guarani Futebol Clube đang có được những tín hiệu tích cực về phong độ khi họ thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 6 trận mới đây tại giải hạng hai.  Riêng trên sân nhà, họ đã đem về 10 điểm trong số 14 điểm có được kể từ đầu mùa (thắng 3 và hòa 1, thua 1 sau 5 trận đã đá) và có thể thấy sân nhà vẫn là điểm tựa vững chắc đối với Guarani Futebol Clube. Về phần mình, Sao Bento thi đấu không quá nổi bật ở thời điểm này khi họ chỉ thắng đúng 1 trong số 5 vòng đấu vừa qua. Đáng nói, Sao Bento chưa một lần nếm mùi thắng trên sân khách mùa này.

2 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 5/6 trận vừa qua của Guarani Futebol Clube có kết quả tương tự. 3/4 trận sân khách gần đây của Sao Bento có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Guarani Futebol Clube -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net